Hảy sống với hạnh phúc hằng ngày ... Daily happines

ChơnNghiêm tracynt@yahoo.com



Saturday, July 30, 2011

Chảo mõng đổ bánh cuốn


Loại chảo mõng này tôi mua ở Ross -- người ta dùng để đổ bánh Pancakes ăn sáng đấy -- tôi mua về vừa mục đích là đổ pancakes, đổ bánh crêpes, đổ bánh ướt/bánh cuốn, nay mai sẽ dùng nó đổ bánh khoái. Còn cái nắp thì lụm đại cái nào vừa trong bếp nhà mình thì vui lắm rồi. Ở đây tôi có cái nắp thủy tinh càng thích vì nhìn được sự tình gì sảy ra trong chảo.
Cái chảo dưới cùng thì hơi tròn vung cao lên ... không làm được!
Các chị em thử xem có hên tìm mua được ở Ross không nhé.
Đây tôi tìm thấy cái chảo này bán trên Amazon này ... có lý lắm!
World Cuisine 10.25-Inch Non-Stick Aluminum Crepe Pan

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...