Hảy sống với hạnh phúc hằng ngày ... Daily happines

ChơnNghiêm tracynt@yahoo.com



Wednesday, June 27, 2012

Mì xào cải ngọt






Mì tuơi trụng chín
cho dầu vô chảo + vài tép tỏi đập dập xào cải ộp - nêm muối + tiêu và chút dầu hào = đổ ra đĩa
cho mì xào chảo xào lửa lớn cho cháy chém hơi đen cọng mì - nêm nước tuơng (chai trên này) + nước tương thường + tí đường và tí tiêu - nêm vừa ăn rồi cho cải vô xào chung - nêm dầu mè.
Để thêm hạt hạnh nhân almond rang và tẩm caramel mặn ngọt lên ăn rất ngon.
hạt hạnh nhân tẩm đường caramel = hạt hạnh nhân rang 10 phút trong toaster/oven nhỏ ở lửa 350*F - để nguội sẽ giòn
- cho chút đường vàng vô 1 chảo non stick và chút nước để tan đường + chút muối -- khi thấy vừa ngã mầu đậm thì cho hạnh nhân rang vô đảo nhanh rồi đổ ra đĩa. Đường caramel sẽ thấm áo giòn hạt hạnh nhân.

Chúc mọi gia đình được no ấm!

1 comment:

  1. Với hàm lượng Omega 3 gấp 3 lần cá hồi, quả óc chó hạnh nhân hạt chia hoàn toàn có thể thay thế sữa bầu. Các bà mẹ trong thời gian mang thai nếu ngay ăn quả óc chó hạnh nhân hạt chia trong thai kì sẽ giúp cho trẻ phát triển trí não, nhất là trong thời kì phát triển đại não của trẻ (từ tháng thứ 3 của thai kì). Ngoài ra, sau khi sinh bà bầu nên tiếp chuyện dùng quả óc chó hạnh nhân hạt chia để bổ sung các dưỡng chất Omega 3, vitamin E, Phốt Pho từ quả óc chó hạnh nhân hạt chia, để giúp lượng sữa có hàm lượng chất dinh dưỡng cao cho bé.
    Đã có bao giờ bạn thắc mắc vì sao người già lại ngủ rất ít so với người trẻ. Lí do rất đơn giản , vị giấc ngủ liên can mật thiết với hóc môn Melatonin, hóc môn có vai trò như một tín hiệu báo động của thân, khi bạn mỏi mệt và tới giờ ngủ , chất này được tiết ra để đưa cơ thể vào dạng ngơi nghỉ , kích thích bình phục năng lượng. Những người bị chứng rối loạn giấc ngủ là do hóc môn này không được cân bằng, mất ngủ là do không có hóc môn này.
    mua hạt chia ở đâu tại tphcm
    mua hạnh nhân
    mua quả óc chó
    mua hạnh nhân ở đâu tại tphcm
    mua mắcca ở đâu tại tphcm
    mua quả óc chó ở đâu tại tphcm
    hạt chia tphcm
    ở đâu bán hạt lanh

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...